Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Tiêu Diêu Thiên Địa Du - Chương 7




Ma Thú Rừng Rậm 

Tuy rằng còn chưa có biện pháp luyện chế đan dược, nhưng ma thú rừng rậm có rất nhiều tài nguyên cung ứng, Liễu Thanh cũng không sợ lãng phí, sau nhiều lần tiến bổ (bồi bổ), có thể rõ ràng nhìn ra thân thể của bà bà cải thiện rất nhiều.


Nguyên vốn đầu bạc có chút khô héo bắt đầu dần dần mượt mà, sắc mặt hồng nhuận hẳn lên, nếp nhăn cũng giảm bớt rất nhiều, bà bà đã hơn tám mươi tuổi hiện tại nhìn qua chỉ có hơi sáu mươi tuổi. Ngải Địch nhìn đến biến hóa của bản thân cũng vui sướng không thôi, bà có thể cảm giác rõ ràng được nguyên bản thân thể ngày càng già cả lại lần nữa có sức sống. Nghĩ thầm đã không cần lo lắng không ai chiếu cố tiểu tử kia , bà lúc trước vẫn lo lắng sẽ sớm rời đi tiểu tử kia, làm cho y một người cơ khổ vô y.


Liễu Thanh có khi mang về ba, bốn cấp ma thú tinh hạch cùng da thú làm cho Ngải Địch đem lên trấn trên bán lấy tiền, dùng để cải thiện điều kiện cuộc sống trong nhà. Liễu Thanh trong tay còn có rất nhiều ma thú tinh hạch tốt, nhưng không có lấy ra, một là y muốn ở bà bà trước mặt vẫn là ẩn tàng một bộ phận thực lực, hai là sợ xuất ra tinh hạch cấp bà bà cùng chính mình mang đến tai nạn, cái gọi là tài dấu diếm bạch (có tài cần phải dấu kỹ a), trước mắt thực lực của hắn còn chưa đủ bảo hộ hai người.


Theo lần đầu tiên tiến ma thú rừng rậm, mấy tháng kế tiếp Liễu thanh dùng phần lớn thời gian đều ngâm mình ở ma thú rừng rậm, một bên tìm kiếm tài liệu hữu dụng, một bên chà đạp chà đạp ma thú.


Phụ thân từng là đệ tử võ lâm thế gia, người trong nhà không chấp nhận mẫu thân không có thân gia bối cảnh nên thoát ly thế gia cùng mẫu thân bỏ trốn , sau dùng võ nhập đạo, cũng ở cơ duyên đạt được tu chân công pháp tiến vào Tu Chân Giới. Y ở sự đốc thúc của phụ thân kiếp trước đã học xong tất cả vũ kỹ của người, hiện tại chính là cần áp dụng.


Y hiện tại mỗi ngày sáng sớm đều phải ở tại tiểu viện trung đánh mấy bộ quyền, phát hiện vũ kỹ này có thể dùng rèn luyện thân thể tốt lắm, đề cao sự phối hợp, đem mỗi một bộ phận thân thể đều có thể dùng làm vũ khí. Ngải Địch thường xuyên ở một bên quan khán, tuy rằng không hiểu vũ kỹ, nhưng nhìn đến những động tác kia đều có trật tự, nghe được thanh âm “ba ba” của quyền phong, làm cho bà đối tiểu tử kia yên tâm không ít.


Y hiện tại tu vi tương đương với dung hợp kì, gần nhất cường độ thân thể được đề cao cảm giác sắp đột phá tiêu dao quyết tầng thứ nhất, tiến vào tầng thứ hai, này là do y cố ý thả chậm tốc độ mới như thế. Thông qua khoảng thời gian này cùng dong binh đoàn và mạo hiểm giả tiến vào ma thú rừng rậm, y ước chừng thực lực của bọn họ tương đương với đại kiếm sư, nhưng với y cường độ thân thể cùng tính linh hoạt trong vũ kỹ ngày càng thuận lợi đề tăng, lực công kích đã vượt qua đại kiếm sư.


Y phát hiện đấu khí kiếm sĩ sở tu cấp bậc phải thấp nhiều so với chân khí, lúc đầu thông qua rèn luyện thân thể để kích phát sinh ra đấu khí, tới giai đoạn cao cấp kiếm sĩ có thể đem đấu khí phóng xuất, khi đánh nhau thì vô cùng chói lọi. Nhưng lấy y ánh mắt đến xem, kiếm kỹ rất thô ráp, thẳng đến thẳng đi, khuyết thiếu linh hoạt tính, hơn nữa đấu khí là chứa đựng ở trong thân thể, giống như không hiểu được cách vận dụng kinh mạch cùng đan điền, không bền vừng bằng chân khí, không biết đến giai đoạn kếm thánh, kiếm thần sẽ như thế nào, y hiện tại không có cách nào so sánh. Y thường một mình dùng linh thức từ xa quan sát người cùng thú đánh nhau, người với người đánh nhau, nhìn đến có tư vị, nhưng chưa từng có hiện thân ra mặt, cũng không muốn cho người biết một cái tiểu hài tử lại một mình chạy tới ma thú rừng rậm.


Hiện tại ma thú trong rừng rậm đã thành đối tượng cho y luyện võ, trung cấp ma thú y căn bản chướng mắt, vì vậy y chuyên tìm cao cấp ma thú khiêu chiến, y toàn bộ dùng thân thể đến đối kháng, lúc đầu này đó ma thú cũng sẽ cấp y tạo ra không ít phiền toái, nhìn những ma pháp quang mang y tuy rằng chướng mắt, nhưng lại có lực sát thương nhất định. Nhưng theo vũ kỹ từng bước hoàn thiện thành thục cùng thân pháp phiêu dật cũng chỉ còn lại hắn đến tra tấn ma thú . Ma thú đáng thương hoàn toàn trở thành vật bồi y luyện tập. Đương nhiên , y chỉ tìm những ma thú lạc bầy đơn độc, đụng tới ma thú sống theo bầy đàn y cũng chỉ có thể thi triển tiêu dao thân pháp nhanh chóng thoát đi .


Liễu Thanh vui sướng hài lòng đi trong rừng rậm, thành tích gần nhất làm cho hắn cũng thực vui vẻ, nghĩ thầm vũ kỹ phụ thân dạy thật không sai, cũng thu hoạch một ít tài liệu tốt, chỉ chờ đến Kim Đan kỳ tu ra chân hỏa là có thể sử dụng . Vừa đi vừa ở một bên thu thập, hôm nay sẽ không tìm đến ma thú để phiền toái (ý bé là không có đi chà đạp ma thú a), này một đám ma thú đã muốn thấy hắn liền né, thật là, y rất ít sát sinh a (vâng bé rất lương thiện a), có như vậy đáng sợ sao, vừa đi vừa hát, ha hả, xem ra nên đổi nơi khác a.


Thi triển tiêu dao thân pháp xuyên qua rừng, theo một đoạn này thời gian rèn luyện, thân pháp càng ngày càng thuần thục, nhìn từng gốc cây cấp tốc thối lui về phía sau, hô hấp không khí thanh tân, tâm tình thập phần thư sướng.


Nghe được phía trước truyền đến thanh âm của nước, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Liễu Thanh lộ ra tươi cười, đây là thác nước nhỏ tọa lạc trong một khe u tích mà y phát hiện được, dòng nước cũng không cao từ trên ngọn núi chảy xuống, ở chân núi hình thành một cái đầm nước trong suốt thấy đáy. Cành hoa chồi ra, bọt nước bay lên, ở chung quanh thác nước tràn ngập một cỗ thủy khí, như thần vụ lượn lờ, dưới ánh mặt trời chiếu rọi chiết xạ ra thải hồng thất sắc (bảy sắc cầu vòng).


Y phi thường thích sơn cốc này, từ khi phát hiện nơi này, nó liền trở thành nơi rèn luyện của y, đồng thời cũng là nơi y nghỉ ngơi. Phụ trọng chạy bộ, lợi dụng thác nước đánh sâu vào thân thể, không ngừng tôi luyện thân thể, ở trên đất trống một lần lại một lần diễn luyện quyền pháp, kiếm kỹ đã muốn khắc vào trong đầu, như thế mà da thịt trên người vẫn là trắng nõn trơn mềm.


Nhảy vào suối nước, tẩy đi một thân mồ hôi cùng tro bụi, cá trong nước hương vị phi thường ngon, đã có không ít con tiến vào trong bụng y. Cả người sảng khoái, từ trong nước đi ra, vận chuyển chân nguyên làm khô thân thể, mặc xong quần áo, linh khởi ở một bên đánh mấy cái vĩ ngư, chuẩn bị mang về cùng bà bà có bữa ăn ngon.


Nhìn sắc trời, cần phải trở về, bà bà nhất định đang đợi y , một thân nhẹ nhàng khoan khoái tính trở về. Đột nhiên, trong trong phạm vi cảnh giới phía trước xông tới một người, nhìn qua là bị thương thực nghiêm trọng, tuy rằng cả người đầy huyết, quần áo thoát phá, chật vật cực kỳ, nhưng có thể cảm giác được trên người hắn tản mát ra một cỗ khí thế không kém cùng khí chất dong binh bất đồng.


Xem ra tình thế không ổn, tại ma thú rừng rậm lại bị thương như vậy rất khó bảo tồn sống sót, hơn nữa mùi máu tươi trên người thực dễ dàng dẫn dụ ma thú. Bình thường Liễu Thanh cũng không phải không đụng phải loại chuyện này, nhưng bản thân y không muốn tùy tiện bại lộ thực lực trước mặt người khác, huống hồ nếu dám can đảm tiến vào sẽ chuẩn bị kỹ tư tưởng gặp phải nguy hiểm, ma thú sẽ không cùng ai giảng tình, chúng nó chỉ thừa nhận thực lực, cũng chỉ khuất phục bởi thực lực.


Chính là hôm nay không biết vì sao, trong lòng có thanh âm thúc giục y đi cứu người kia, căn cứ theo người tu hành sẽ ứng với tùy tâm làm, không chút do dự, vận chuyển tiêu dao thân pháp bay nhanh tới, đem ma thú phía trước cản lại, đến cứu hắn. 

----------------------------------------------------------------------------- 

p/s: tiểu sử của tiểu Thanh đến đây tạm dừng a, chương sau sẽ nói tới bác Thiên ni (hô hô... chừng nào bác gặp bé Thanh ta sẽ cho bác thắng cấp lên làm anh a ^^)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét