Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Tiêu Diêu Thiên Địa Du - Chương 15



Lục Hoàng Tử 

Thanh phong thương đoàn tại trong bóng tối từ từ được chuẩn bị, việc tuyển chọn nhân viên, tuyển chọn trù sư, tuyển chọn địa điểm, hết thảy đều được tiến hành trong im lặng. Long Ngự Thiên cùng Ôn Tư Đặc cũng đầu nhập vào tân vũ kỹ, nhất là Ôn Tư Đặc hảo võ, thường xuyên chạy đến thỉnh giáo “Tiểu lão sư” chỉ điểm, mà Long Hoa điện hoàn toàn thành nơi cho hai người thừa dịp ăn uống, mỗi ngày đều đến báo danh, cả Long Đằng dám đem Long Hoa điện trở thành xan quán chỉ sợ cũng chỉ có hai vị này.


Lúc này, trong ngoài hoàng cung đều quay chung quanh nghị luận này Lục hoàng tử thần bí có thể vào trụ trong Long Hoa điện vốn không ai dám tiến nhập, các thế lực đều phái ra nhân mã điều tra, kết quả chỉ biết là do một cung nữ sở sinh, được một vị lão phụ nuôi nấng lớn lên, trừ bỏ kia đặc biệt hắc phát hắc mâu ngoài ra tựa hồ cũng không chỗ nào đặc biệt, không biết có năng lực gì lại được hoàng đế bệ hạ như thế sủng ái. Từ khi Long Nguyệt Thanh vào ở Long Hoa điện cũng rất ít ra ngoài, làm cho người ta cảm thấy càng thêm tò mò, tranh cùng đoán, không rõ chân tướng. Ngay tại khi thế lực khắp nơi trách cứ thuộc hạ nhân thủ vô năng, trong cung lại truyền ra tin tức, vị Lục hoàng tử được sủng ái sau khi trắc thí (kiểm tra) thì không có ma pháp thiên phú, đấu khí thiên phú cũng không cao, làm cho các thế lực sợ bóng sợ gió một hồi hơi chút yên lòng, bởi vì tại đại lục này, không có thực lực sẽ không có địa vị, mặc ngươi có được sủng ái đều không thể đạt được địa vị cao, càng miễn bàn cạnh tranh ngôi vị hoàng đế, nhất là đối vài vị hoàng tử không hề có tính uy hiếp, nhất thời đem các thủ hạ đang điều tra đều gọi trở về. Ngay tại chúng nhân nghĩ đến vị này hoàng tử hội thất sủng , trong cung lần thứ hai truyền ra tin tức, hoàng đế bệ hạ thế nhưng lại làm cho đế quốc Nguyên soái phụ trách giáo thụ Lục hoàng tử tu luyện đấu khí, lần thứ hai làm cho mọi người kiến thức được sự sủng ái của hoàng đế bệ hạ đối với Lục hoàng tử, làm cho mọi người không rõ nguyên nhân, rất nhiều người còn cho rằng có lẽ là bệ hạ thương tiếc Lục hoàng tử còn nhỏ đã tang mẫu, ở bên ngoài cơ khổ vô y, thậm chí còn có người cho rằng Lục hoàng tử bộ dạng phi thường mạo mĩ, hoàng đế tham lam sắc đẹp. Cũng có người đối với Lục hoàng tử được sủng ái phi thường ghen tị, vì thế cảm thấy căm giận không thôi.


Trong nội cung.


“Phụ thân, dựa vào cái gì tên dã loại không biết ở đâu toát ra có thể ở trong Long Hoa điện, ta là hoàng phi lại không thể vào đó, khó khăn lắm mới được nhìn thấy long nhan của Hoàng đế bệ hạ?” Một thanh âm bén nhọn vang lên.


“Yên tâm, hoàng đế chính là nhất thời hứng thú thôi, lại nói cái loại này phế vật có thể nhấc lên bao nhiêu sóng gió, uy hiếp không đến địa vị của tôn nhi chúng ta, ngươi im lặng ở trong cung, không cần hành động thiếu suy nghĩ phá hư kế hoạch, biết không?” Thanh âm khàn khàn hung tợn địa giao đãi.


“Đã biết, phụ thân, ta chỉ là vì hoàng nhi bị tổn thương bởi bất công mà thôi.”

-----------------------------------------------------------------------------

“Này tiện tì trách không được lúc trước hội mất tích, nguyên lai là trộm câu dẫn bệ hạ, này tiện tì chết tiệt, hừ, coi như ngươi chạy trốn nhanh, ngươi này tiện tì cư nhiên dám can đảm sinh hạ hài tử cho bệ hạ, a…, thứ tiện tì sinh hạ thì cũng là tiện loại.” Rầm một thanh âm vang lên, ở ngọn đèn hôn ám lộ ra gương mặt vặn vẹo xấu xí.
-----------------------------------------------------------------------------

Long Hoa nội điện. Đầu sỏ gây nên trận hí kịch này đang cùng phụ hoàng và hai vị thúc thúc lật xem tin tức ảnh bộ truyền đến, cười ha ha “Nguyên Triết thúc thúc, xem bọn họ vội đắc xoay quanh, lại phát một hồi không công, biểu tình khi đó khẳng định buồn cười, hì hì, ngươi nói nếu bọn họ biết là bị tiểu hài tử như ta nhu lộng hội thế nào, phỏng chừng hội hộc máu đi, ha ha. . . . . .”


Long Ngự Thiên nhìn y cười trở mình trên mặt đất, một phen cúi xuống ôn nhu địa ôm vào trong lòng, càng ngày càng yêu thích cảm giác ôm Thanh nhi ở trong lòng, thân thể mềm, độ ấm vừa phải, làm cho hắn yêu thích không buông tay, trong mắt mang ý cười địa xoa bóp cái mũi đĩnh kiều của y “Ngươi này Tiểu gia hỏa, mệt ngươi nghĩ ra như vậy chủ ý, hơn nữa nhờ có công pháp thần kỳ của người làm cho người ta tra xét không ra thực lực của ngươi, ngươi đây là phẫn trư ăn thịt hổ a. Cũng nhờ vậy mà các thế lực cũng giảm bớt sự điều tra quấy nhiễu đối với người a, nhượng phụ hoàng yên tâm không ít, có thể lợi dụng trong khoảng thời gian này chậm rãi tăng lên thực lực.”


Một con hồ ly cũng tham gia bày mưu tính kế, còn đem Ôn Tư Đặc cấp tha tiến vào “Tiểu Thanh Thanh thông minh nhất, thúc thúc càng ngày càng thích ngươi, lại đây, làm cho thúc thúc thân ngươi một ngụm.” Nói xong vươn hai tay, Long Ngự Thiên làm sao có thể cho hắn thực hiện được, ôm Thanh nhi thân hình vừa chuyển liền thoát ly cặp kia ma thủ, gần nhất việc tu luyện vũ kỹ rất có hiệu quả.


“Hừ, còn nói ta là sư phụ của y, chúng ta hai người cũng không biết y là theo ai, Thanh nhi càng ngày càng có dấu hiệu hồ ly giống ngươi a.”


“Giống ta không tốt sao không? Chẳng lẽ phải giống ngươi này võ si, một chút cuộc sống tình thú đều không có.”


“Khụ khụ, đừng quên Thanh nhi chính là nhi tử của ta, đương nhiên giống ta, Thanh nhi chính là bảo bối của ta, các ngươi nghĩ thưởng cũng đừng nghĩ.” Nghiêm chỉnh thanh minh “Tốt lắm, công tác chuẩn bị không sai biệt lắm, vừa lúc thừa dịp tháng sau Duy Khẳng hoàng tử tới chơi hấp dẫn sự chú ý của mọi người, lúc này cũng nên bắt đầu khởi công kiến tạo Thanh Phong xan quán đi.” Đại lão bản lên tiếng.


Long Nguyệt Thanh vào cung đã một tháng, biết rõ chính mình được sủng ái sẽ khiến cho khắp nơi chú ý, vì điệu thấp, giảm bớt tầm mắt chú ý của mọi người, nên ẩn tàng thực lực của mình, huống hồ “Mộc tú vu lâm, phong tất tồi chi, hành cao hơn nhân, nhân tất phi chi” (ô ô ta không rõ câu này lắm nên để nguyên văn a), cuộc sống ở tại hoàng cung đều là như thế. Này một tháng đến đây đã hiểu được đại khái tình huống trong cung, phụ hoàng tổng cộng nạp bảy phi tử, y có ba ca ca, hai tỷ tỷ, nghe phụ hoàng nói, này đó đều là liên nhân chính trị. Trong đó có nữ nhi của tả tướng Ngải Khẳng là Lạp Phu Đế Mỗ hoàng phi, sinh hạ tam hoàng tử Long Nguyệt Minh; người mà mẫu thân Long Nguyệt Thanh trước kia thị hầu là công chúa Khảm Bối Lạp hoàng phi của tiểu công quốc mới gia nhập vào đế quốc; Nữ nhi của đại tướng bộ hạ sinh hạ đại hoàng tử Long Nguyệt Võ cũng chính là Đường Hinh hoàng phi đã qua đời; nhị công chúa Long Nguyệt Linh mẫu phi chính là An Na hoàng phi; tứ Hoàng Tử Long Nguyệt Tân mẫu phi là Ti Lặc hoàng phi; Ngũ công chúa Long Nguyệt Ny mẫu thân là Bình phi, Lý Tuyết hoàng phi của Lý gia; cùng với Đạt Tư Na hoàng phi. Đại hoàng tử năm nay hai mươi tuổi, mười bảy tuổi là nhị công chúa Long Nguyệt Linh, mười lăm tuổi là tam hoàng tử Long Nguyệt Minh đang ở Áo Đặc ma khí học viện học tập, không ở trong cung. Nhìn ra được phụ hoàng đối các hoàng tử công chúa khác không quá thân cận, có lẽ là quá khứ đã khiến cho tình cảm của phụ hoàng trở nên lạnh lùng, có lẽ là do các thế lực hỗn tạp bên trong hoàng, cùng gút mắt của các loại lợi ích, làm cho tiểu hài tử cũng không còn đơn thuần, sau lưng bọn họ đứng đủ loại thế lực, Long Hoa điện cũng không nhượng người tiến nhập, Long Nguyệt Thanh đến nay còn không có gặp qua các hoàng huynh hoàng tỷ của y.


Thời gian này vì để gia cố tính an toàn của Long Hoa điện, lại vì để bảo hộ Ngải Địch bà bà không biết vũ kỹ, Long Nguyệt Thanh ở ma pháp trận bên ngoài lấy tu vi hiện tại để bố trí vây trận cùng với sát trận, phương pháp xuất nhập chỉ có hai vị thúc thúc cùng người trong điện biết, bởi vì dùng một bộ phân tinh thạch (là năng lượng thạch mà Tu Chân Giới sử dụng), trận pháp một khi kích hoạt, hai vị thúc thúc đều không thể xâm nhập, Long Nguyệt Thanh mới an tâm. Long Ngự Thiên thường xuyên nhìn đến bảo bối của hắn luôn bận rộn, sau đó lại xuất ra trận pháp có uy lực cường đại như vậy, càng thêm tán thưởng. Tiểu phòng của Long Nguyệt Thanh cũng kiến thiết xong, trừ bỏ bố trí trận pháp phòng bị bên ngoài, còn tạo ra một mật thất để y dùng khi bế quan, phòng ngừa ngoại nhân không biết tình hình mà xâm nhập tạo thành hậu quả nghiêm trọng, ngay tại cửa thiết hạ ảo trận không người có thể phát hiện.


Đồng thời, Long Nguyệt Thanh dọ thám biết rõ được sự tình mẫu thân lúc trước ly khai hoàng cung. Mặc dù mẫu thân đối y không liếc mắt một cái, y cũng không có nhiều lắm cảm tình, nhưng vì báo đáp nàng sinh dục chi ân, muốn tìm ra nam nhân mà nàng trước lúc lâm chung vẫn nhắc tới, thay nàng chuyển đạt này phân tình, nên bình thường đối Khảm Bối Lạp hoàng phi phá lệ chú ý, muốn từ bên người nàng nhìn xem có gì phát hiện, lại thấy được một tính cách xấu xa cùng bình thường hoàn toàn bất đồng, nhịn không được lần thứ hai sử dụng sưu hồn thuật mới hiểu được. Xem ra ngày thường một bộ dáng đoan trang ôn nhu đã lừa gạt không ít người, trong đó có cả phụ hoàng, nội tâm vì quá yêu phụ hoàng mà không chấp nhận được các nữ nhân khác, đối các hoàng phi khác nàng không có biện pháp, nhưng các thị nữ bên người nàng chỉ cần nhìn chằm chằm phụ hoàng thời gian dài sẽ chịu khổ độc thủ, xem ra lúc trước mẫu thân y ở tại nơi này, biết mình hoài thai sợ bị phát hiện mới thoát ly hoàng cung, nữ nhân đáng thương cũng thật đáng buồn, chỉ đổ thừa phụ hoàng rất có mị lực, không biết nên như thế nào hướng phụ hoàng nhắc tới, vẫn là chờ về sau rồi nói sau, y thật sự không rõ này đó yêu hận tình cừu, kiếp trước y tuy có trăm tuổi, tâm trí lại chỉ tới thời kỳ thiếu niên, sau khi được hạ sinh liền luôn được phụ thân đốc thúc cố gắng tu luyện, sau lại vì trốn tránh đuổi giết mà nhanh chóng trưởng thành, nhưng chính là ở phương diện tình cảm vẫn như trước thực đơn thuần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét