Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những Con Người Tôi Yêu

Những con người tôi yêu

Hzaiii... đã lâu rồi mới trở lại gia trang này, nếu không phải hôm nay tình cờ xem lại một clip nói về họ khiến tôi xúc động muốn giải bày cảm xúc của mình thì chắc có lẽ mình cũng đã nhanh quên nơi mà mình tân tân khổ khổ dựng nên trong cuộc sống bộn bề với những lo toan tính toán  này
.
.
.
Chẳng biết từ lúc nào mà tôi lại yêu họ... những con người đáng được trân trọng và cần được bảo vệ, họ cứ như một làn gió nhẹ bình dị thổi vào hồn tôi và lưu luyến mãi không rời

Tôi biết họ từ năm 2009 khi tình cờ nghe được những bài hát trong album vol 3 của họ và cứ như thế tâm liền bị họ chiếm lấy để rồi không thể nhét thêm bất cứ một ca sĩ hay nhóm nhạc nào vào nữa

Cũng từ lúc đó tôi tìm hiểu về họ, cười khi họ vui, khóc khi họ buồn, tức giận đến nghẹn ngào khi họ bị đối xử bất công và hạnh phúc khi họ đạt được những thành công mà họ đã vất vả làm việc, chăm chỉ rèn luyện mới có được


Tình cảm tôi dành cho họ cứ như mạch nước ngầm đang tích tụ từng giọt từng giọt nước để rồi sau đó nó trở thành một đại dương xanh thẳm đầy mỹ lệ và đại dương mênh mông đó chỉ có thể dung nhập duy nhất một mình họ

Thỉnh thoảng khi tôi nghe nhạc của họ có người lại hỏi tôi rằng có phải tôi là fan của họ hay không, mỗi khi như vậy tôi đều lắc đầu mỉn cười. Tôi không bao giờ tự nhận mình là fan của họ, tôi chỉ muốn đơn thuần thích họ, yêu họ, theo dõi từng bước chân của họ và sẽ luôn âm thầm cầu nguyện cho họ thành công trên con đường huy hoàng nhưng lại đầy chông gai ấy

Vì không phải là fan nên tôi sẽ không cho họ bất kỳ hứa hẹn gì, bởi vì tôi biết rằng lời hứa cũng chỉ là lời nói đầu môi, nếu bạn không thực hiện được nó thì nó cũng chẳng khác nào gió thoảng mây bay.

Vậy nên nếu bạn đã hứa thì xin hãy giữ vững lời hứa của mình

Tôi biết theo thời gian không ngừng trôi đi sẽ có rất nhiều thứ được thay đổi: gia đình, công việc, tuổi tác, sở thích... những thứ đó khiến cho bạn trưởng thành hơn, suy nghĩ cũng chính chắn hơn, sẽ không còn những giây phúc bồng bộc của tuổi trẻ. Nhưng tôi tin rằng dù cho thời gian có vô tình trôi, dù cho mọi thứ có biến đổi ra sao đi chăng nữa thì có một thứ vĩnh viễn không bao giờ thay đổi, đó chính là tình cảm của họ dành cho các fan của mình, những người mà họ luôn trân trọng và yêu quý, những người mà họ luôn cho rằng sẽ trở thành những người bạn vĩnh cửu của mình

Họ đã đi qua một đoạn đường rất dài và tôi cũng đã lặng lẽ đi theo họ một đoạn đường dài không kém, họ dần dần già đi và tôi cũng như thế, tuy nhiên chỉ cần họ vẫn là là chính họ - những con người chân thành, những con người luôn yêu thương nhau như thể tay chân, những con người luôn luôn quan tâm và cưng chiều fan của mình hết lòng và chỉ cần họ còn mang cái tên đã tạo nên huyền thoại ấy thì tôi vẫn sẽ yêu thích họ, vẫn  sẽ luôn đồng hành cùng họ cho dù sau này tôi có gia đình, con cái hoặc già đi thì tình cảm của tôi dành cho họ sẽ mãi như thế: đơn giản, bình dị nhưng cũng đầy sâu sắc, nó sẽ trở thành ký ức ngọt ngào nhất trong cuộc đời của tôi

Luôn tự hỏi lòng tại sao lại yêu thích họ đến như vậy? Ừ thì... yêu là yêu mà thích là thích... đơn giản thế thôi nên không cần phải phí tâm tìm kiếm một đáp án hoàn mỹ cho mình.

Vậy nên hãy luôn bình an và thành công nhé... những con người tôi yêu

Tôi yêu họ nên tôi yêu màu xanh
Biết bao giờ màu xanh ấy lấp đầy biển rộng
 Hỡi con số 13 đầy huyền thoại
Tôi vẫn luôn chờ tới ngày kỳ tích xuất hiện
Để tái hiện lại con số 13 kia




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét