Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Khổ Đinh Trà - Tiết Tử



“Lão gia...... Lão gia...... Bất hảo, Tôn thiếu gia bỏ nhà đi rồi.”


Trong đại sảnh hoa lệ, nữ bộc Tiểu Lệ lảo đảo chạy đến trước mặt lão nhân uy nghiêm đang ngồi ngay ngắn trên… xích đu (=.=|||), trên tay giơ một phong thư, cái gọi là thư tín, bất quá chỉ là một tờ giấy trắng, trên đó viết mấy chữ “Ta đi, đừng đến tìm ta, bằng không gặp một cái làm thịt một cái.”



“Ân, được rồi.” Ngoài ý muốn , lão nhân cũng không có thần sắc gì là kinh ngạc, hắn chỉ là tiếp nhận lá thư, mắt cũng không thèm nhìn một cái, lập tức liền ném sang một bên.


“Cha, cái này... cái này Duệ Nhi cũng quá hồ đồ , ta đây liền phái người đi tìm hắn trở về.” Đôi trung niên nam nữ (cha mẹ của anh Duệ a) ở một bên gấp gáp đứng dậy, còn không đợi xoay người đã bị lão nhân phất tay ngăn lại.


“Không cần, con cá luôn ở trong nước, không biết bên ngoài thế giới tàn khốc, còn tưởng rằng biển rộng là của hắn. Duệ Nhi cũng không nhỏ, làm cho hắn đi ra ngoài đi học hỏi kinh nghiệm cũng tốt.” Lão nhân uy nghiêm hừ một tiếng đứng dậy “Đi, đi ăn cơm.”


Đôi trung niên nam nữ yên lòng, cùng nhau nhìn thoáng qua, cấp cấp theo sau. Nhưng mà sau một khắc, bọn họ nghe được lão nhân vô tình nói“Khóa hết tất cả tiền mặt cùng các loại thẻ tín dụng của hắn, an bài vài người đi theo của hắn, ngoại trừ không cấp cho hắn có bất kỳ cơ hội nào về công việc, những thứ khác một mực không cần phải xen vào.”


“Cha...”


Đôi trung niên nam nữ tâm thoáng cái lại dâng tới cổ họng, vừa hô một tiếng, lại nghe lão nhân trầm giọng nói “Để ta xem, tiểu tử này kiên nhẫn được bao lâu, nếu là hắn có thể ở bên ngoài đợi mãn hai năm rồi trở về, ta liền phục hắn.” Lão nhân nói, nặng nề chống long đầu ngoặt (gậy chống trạm hình rồng), đi ra cửa .


“Hai... hai năm?” Khuôn mặt xinh đẹp của trung niên quý phụ nhân suýt nữa té xỉu trong ngực trượng phu “Làm sao bây giờ a? Duệ Nhi làm sao có thể dưới loại tình huống này ở bên ngoài đợi hai năm, ngươi... ngươi mau phái người đem hắn tìm trở về cho cha, bắt hắn nhận lỗi a.”


Trung niên nam nhân bất đắc dĩ lắc đầu “Tính tình của cha, ngươi còn không biết sao? Lời hắn nói chính là như đinh đóng cột, mặc cho số phận a, cha tổng sẽ không để Duệ Nhi xảy ra chuyện gì.”

--------------------------------------------

p/s: nếu không có gì thay đổi thì chiều hoặc tối nay ta sẽ post phần đầu tiên của chương 1. Hàng mới đã ra, mong rằng không làm mọi người thất vọng a ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét