Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Cười cùng Vô va 4



1.Vì sao khóc?

Vô va vừa khóc vừa chạy tới chỗ mama.

-Chuyện gì vậy?

-Vì Papa đập búa vào ngón tay mình ạ.

-Vậy làm sao con khóc?

-Tại vì lúc đó con cười


2.Nhắc bài.

Thanh tra trên bộ xuống kiểm tra giờ học anh văn, ông ta ngồi bên cạnh Vô va. Cô giáo mới đi dạy vì vậy rất hồi hộp.Cô giáo:

-Bây giờ cô sẽ viết 1 câu tiếng anh lên bảng, còn các em hãy cố gắng dịch nó ra tiếng Nga.

Cô giáo đang viết dở câu thì viên phấn bị rơi, cô cúi xuống nhặt và tiếp tục viết cho hết câu.

-Và bây giờ ai sẽ dịch được câu này?

Vô va lập tức giơ tay. Cô giáo thì rất run, nhìn quanh lớp nhưng ngoài Vô va ra thì chẳng có ai giơ tay cả. Cô giáo đành chỉ định Vô va phát biểu. Vô va:

-Giá như mà cái váy nó ngắn hơn ...

-Cái gì?! Em biến ngay khỏi lớp học!

Vô va thu gom sách vở xong dứ dứ nắm đấm vào mặt ông thanh tra:

-Đồ ngu, đã không biết thì đừng có bày trò nhắc bài!


3.Kẻ ngu ngốc.

Trong giờ học, thầy giáo:

-Ai tự nhận thấy mình là kẻ ngu ngốc thì đứng lên!

Cả lớp ngồi im. Sau vài phút Vô va đứng lên. Thầy giáo:

-Vova, em tự cho mình là kẻ ngu ngốc?

-Không ạ, nhưng để thầy đứng một mình như vậy thì...


4.Tớ cần cậu.

Vô va đứng dưới sân nhà tập thể gọi inh ỏi:

-Natasha, Natasha, tớ cần cậu với tư cách là 1 người phụ nữ thực sự!!! Natasha, tớ rất cần cậu!!! Cậu xuống đây với tớ!!!

Mẹ Natasha ghó đầu ra và mắng:

-Con cái nhà ai mà bậy bạ vậy hả, mới tý tuổi đầu...! Đi về đi!

-Dạ không, cháu cần Natasha lắm lắm! Quả bóng của bọn cháu bay vào nhà vệ sinh nữ!!!!


5.Đi câu cá.

Vô va phải trông em cho bố mẹ đi xuống phố mua sắm, cậu đành phải cho em theo đi câu cá. Tối hôm đó, cậu dằn dỗi với mẹ:

-Từ nay con không cho em đi câu nữa đâu. Chỉ mất công, chả được con cá nào!

-Ồ! Nó quấy khóc làm cá sợ phải không? Lần sau em sẽ quen, thôi không khóc nữa.

-Không phải thế! Em đã ăn hết mồi câu của con. (=.=|||)

------------------------------

p/s: cuối tuần vui vẻ và tràn đầy tiếng cười nga bà con ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét