Trong thế giới rộng lớn này
Chúng ta gặp nhau và yêu nhau...
Đó... chính là định mệnh
Và khi... chúng ta chia tay nhau
Đó... cũng là định mệnh
Định mệnh của anh và em...



Ta đã trở lại *tung hoa* *đốt pháo* *lắc mông* ka ka ka ^0^

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Tiêu Diêu Thiên Địa Du - Chương 25



Chuẩn Bị

Long Ngự Thiên đã bình tĩnh và hảo hảo suy nghĩ lại mọi việc, đích xác như lời của Nguyên Triết, Thanh nhi chính là nhược điểm của mình, nhưng hắn sẽ đối với những người này hung hăng phản kích, hơn nữa trong việc này lộ ra một cỗ hương vị không tầm thường “Điều kiện như thế đích chỉ có đối vương quốc phụ thuộc cùng công quốc mới có thể đề ra, chẳng lẽ Duy Khẳng là đem Long Đằng đặt ở vị trí như vậy sao? Bọn họ rốt cuộc là dựa vào cái gì dám đối với một đế quốc đưa ra điều kiện như thế? Thực không đem Long Đằng để vào mắt sao? Còn tưởng rằng Long Đằng giống tiền Nam Ao vương quốc, sẽ đối đế quốc nịnh hót đón ý nói hùa?”


Lý Nguyên Triết nghe xong gật gật đầu nói “Duy Khẳng làm như thế đơn giản chỉ có hai điểm, một là quả thật coi khinh Long Đằng, xem Long Đằng mới vừa thành lập đế quốc ngắn ngủn chỉ mới hai mươi mốt năm, không có người tin tưởng rằng nó có thực lực bao nhiêu đại, hơn nữa cho rằng Long Đằng bên trong có người tiếp ứng, nội ứng ngoại hợp. Hai là có thể bọn họ thật sự là có vũ lực khác duy trì, chúng ta cần phải cẩn thận ứng phó rồi.”


“Hừ, mặc kệ là ai, ta sẽ nhượng bọn họ trả giá đại giới. Chúng ta còn có năm năm thời gian có thể hảo hảo bố trí, chúng ta trong tay có phương pháp có thể nhượng tướng sĩ của ta trong năm năm thực lực tăng lên cực đại, chỉ cần thời gian như vậy là đủ rồi, đến lúc đó sẽ là lúc Long Đằng dương oai.” Long Ngự Thiên đem quyển trục hướng không trung, phóng ra một đạo đấu khí, quyển trục nhất thời biến thành bột phấn bay lả tả phiêu ở không trung.


“Phụ hoàng, ta sẽ giúp ngươi.” Long Nguyệt Thanh nguyên bản không thích tên Nhị hoàng tử kia, hiện tại cư nhiên lợi dụng y để đả kích phụ hoàng, lại không thể tha thứ, y Long Nguyệt Thanh cũng không phải là dễ chọc, xem mình là tiểu oa nhi sẽ không biết âm mưu của bọn chúng sao.


“Nguyên Triết, thay ta hồi báo với Duy Khẳng Nhị hoàng tử cũng thông báo cả đế quốc, nói Long Đằng đế quốc cự tuyệt tiếp thụ loại sỉ nhục này, đế quốc không cần cùng Duy Khẳng có loại quan hệ ‘ hữu hảo ’ này, chúng ta hội tiếp nhận khiêu chiến của Duy Khẳng. Mặt khác thông tri Ôn Tư Đặc lại đây, chúng ta cần một lần nữa hảo hảo bàn lại kế hoạch.” Long Ngự Thiên bình tĩnh phân phó nói.


“Yên tâm, ta sẽ làm tốt.”


Ngoài môn, Tứ hoàng tử Long Nguyệt Tân cùng Ngũ công chúa Long Nguyệt Ny đến chậm hơn so với Long Nguyệt Thanh, hai người bị Long Hành ngăn lại “Nhị vị điện hạ thỉnh về trước, bệ hạ đang ở cùng hữu tướng đại nhân thương lượng chính sự.”


Một khuôn mặt giống Long Ngự Thiên nâng lên hỏi “Long thị vệ, vừa rồi đã xảy ra sự tình gì nhượng Lục đệ vội vàng chạy tới đây?” Hắn biết Long Hành là người bên cạnh phụ hoàng, cũng không dám tùy tiện làm càn.


Tiểu cô nương bên cạnh cũng quan tâm hỏi ha: “Phụ hoàng cùng Lục hoàng đệ không có việc gì đi?”


Long Hành ở bên ngoài nghe được một ít, biết việc này hội nhanh chóng truyền khai, không có giấu diếm hai người “Là có liên quan đến Duy Khẳng đế quốc, đối Long Đằng chúng ta đưa ra một ít yêu cầu quá đáng, bệ hạ vừa mới thực sinh khí, Lục điện hạ tới liền hảo. Các ngươi không cần lo lắng, sau này các ngươi đều sẽ biết. Thỉnh về trước, Lục điện hạ tạm thời không thời gian chiêu đãi các ngươi .”


“Tạ ơn Long thị vệ, thay chúng ta hướng Lục hoàng đệ nói một tiếng, chúng ta đi trước.” Long Nguyệt Tân lôi kéo Long Nguyệt Ny xoay người rời đi. Lục hoàng đệ thật sự là lợi hại, xa như vậy có thể cảm nhận được tình tự dao động của phụ hoàng, còn có tốc độ của y không phải thường nhân có thể sử dụng a, khả ngoại nhân đều nhìn không ra ma pháp cùng dao động đấu khí của y, Lục hoàng đệ thật sự là thần bí. Bất quá hắn nếu nhượng mình vào Long Hoa điện, hẳn là là tin tưởng mình sẽ không tiết lộ ra ngoài đi. Hắn thật đúng là không có hứng thú nói cho người bên ngoài nghe, những người đó chỉ đem hắn trở thành công cụ để bồi dưỡng, thực hiện tốt mưu lợi của bọn họ. Mẫu phi của hắn cũng là như thế, thật sự là buồn cười, nghĩ hắn sẽ mặc cho bọn họ bài bố sao? Bất quá phụ hoàng vẫn là mục tiêu của hắn, hiện tại lại có một vị Lục hoàng đệ thần bí không rõ thực lực, tựa hồ sự tình trở nên thú vị hơn. Xoay người đối với tiểu cô nương bên cạnh phân phó nói “Nguyệt Ny, nếu về sau muốn tiếp tục tìm Lục hoàng đệ, những chuyện tình nhìn thấy ở Long Hoa điện này không được nói với người khác, kể cả mẫu phi của ngươi, biết không?”


Long Nguyệt Ny không rõ vì cái gì phải như thế, nhưng nàng thực thích Lục hoàng đệ, thích Ngải Địch bà bà, còn có điểm tâm ngon, gật đầu đáp “Tứ hoàng huynh, ta cam đoan sẽ không nói, ngay cả mẫu phi cũng không nói.”


“Thực ngoan” Mọi người bên cạnh đều bị vàng son làm mờ mắt, kể cả Tam Hoàng huynh của hắn, chỉ có Ngũ hoàng muội tuổi còn nhỏ nên còn có chút khờ dại.

------------------------------------------------------------------------------

Theo thông cáo phát ra từ đế quốc, Long Đằng cao thấp một mảnh ồ lên, đại bộ phận dân chúng đều khiển trách Duy Khẳng khinh người quá đáng, duy trì quyết định của hoàng đế, kiên quyết không thỏa hiệp. Cuộc sống của bọn họ trong mấy năm nay so với ở tiền Nam Áo vương quốc hảo hơn nhiều. Nhưng có một chút quý tộc lo lắng, Duy Khẳng là đế quốc tồn tại ngàn năm, trường kỳ cùng thú nhân chiến đấu, quân đội thực lực mạnh mẻ, đế quốc của mình có thể cùng Duy Khẳng chống lại sao, đến lúc đó lợi ích của bọn họ khó giữ được.


Trên đình nghị cũng là tranh luận không ngớt, nghiễm nhiên chia làm hai phái.


“Bệ hạ, thật sự không hề lo lắng một chút nào sao?” Một vị đại thần tiến lên vấn.


“Ái khanh là muốn đem Long Đằng đế quốc đặt ở địa vị là nước phục thuộc vào Duy Khẳng sao? Muốn Long Đằng đế vương bán đi hoàng tử của mình để đổi lấy an nguy của các ngươi sao?” Long Ngự Thiên ánh mắt sắc bén trực tiếp trừng hắn không chút lưu tình.


Vị đại thần kia không chịu nổi áp lực vội vàng nói: “Cựu thần không dám.”


“Hừ, các vị lúc này hẳn là nên cố gắng giữ gìn tôn nghiêm của Long Đằng đế quốc, mà không phải nhượng người ta tùy ý dẫm đạp.” Long Ngự Thiên lớn tiếng nói, bỏ lại mọi người dẫn đầu rời đi.


Tả tướng Ngải Khẳng ở phía sau trong mắt hiện lên một tia đắc ý, tiếp qua vài năm nữa hắn sẽ thành công, đại nhi tử Ni Tư của hắn đã tiến vào Thương Lang quân đoàn, đây là quân đoàn thứ ba cùng Bạch Hổ quân đoàn và Thiểm Điện quân đoàn đặt song song với nhau. Ni Tư đã vững gót, kéo được một nhóm người, không bao lâu, sẽ đem quân đoàn này thu vào trong túi, năm năm sau vị trí này sẽ đổi người ngồi.

------------------------------------------------------------------------------

Thời gian sau đó nhóm người Long Ngự Thiên bận rộn đầu nhập vào chuẩn bị. Chọn lựa một nhóm người truyền thụ tri thức cơ bản về thảo dược, bí mật thu thập rất nhiều dược liệu, để tăng mạnh năng lực sinh tồn cùng việc bảo hộ của quân đội. Truyền thụ trận pháp, tạo thành trận hình cơ bản, đề cao lực tác chiến của quân đội. Đội ngũ binh sĩ của Ôn Tư Đặc không ngừng mở rộng, đã đạt vạn người, bí mật tiến hành huấn luyện, truyền thụ phương pháp rèn luyện cùng vũ kỹ của Long Nguyệt Thanh, kết hợp với thảo dược, thực lực nhanh chóng tăng lên. Qua bốn năm, trong vạn người đã có một nửa đạt tới đại kiếm sĩ, ngàn người đạt đại kiếm sư, kiếm thánh có năm mươi người. Ôn Tư Đặc đã đạt tới giới hạn của kiếm thần, dưới cơ duyên sẽ đột phá kiếm thần.


Lý Nguyên Triết trừ bỏ đem Thanh Phong xan quán lấp kín bên ngoài Long Đằng, còn thành công tiến nhập Duy Khẳng, trong đó có công lao của Ngải Khẳng, cho hắn hai phần lời nhuận của Thanh Phong xan quán, hắn liền tích cực nhiệt tâm hỗ trợ, Thanh Phong xan quán cùng Thanh Phong thương đoàn ở Duy Khẳng nhanh chóng quật khởi, đồng thời cấp Duy Khẳng quý tộc cùng hoàng thất mang đến lợi nhuận thật lớn, cũng vì Long Đằng truyền đến nhất cử nhất động của Duy Khẳng. Lý Nguyên Triết cũng đột phá đến pháp thần, hơn nữa còn thêm đầu thánh thú đã trưởng thành, thực lực nhượng người ta không dám coi khinh.


Trong bốn năm, Khoa Đặc tiến bộ thực rõ ràng, Tử Dương tâm pháp đã đạt tới tầng thứ chín, có được thực lực kiếm sư, càng phát ra vẻ tự tin, chỉ chờ thời cơ vì mẫu thân báo thù. Tiểu viện của Long Nguyệt Thanh trở thành nơi thường xuyên lui tới của Long Nguyệt Tân cùng Long Nguyệt Ny, Long Nguyệt Thanh cố ý chỉ điểm hai người tu luyện. LongNguyệt Ny là quang hệ ma pháp sư, Long Nguyệt Thanh truyền cho nàng một bộ tâm pháp tu hành chân khí, có thể nói là ma võ song tu. Nhượng Long Nguyệt Tân đi theo Khoa Đặc cùng nhau huấn luyện, qua bốn năm cũng đạt đại kiếm sĩ. Trong thời gian này Long Nguyệt Thanh đưa cho hắn rất nhiều sách, đều bất đồng với Áo Đặc đại lục, bao gồm chính trị, kinh tế cùng rất nhiều phương diện khác, nhượng Long Nguyệt Tân thoát khỏi hệ thống giáo dục trước đây của Áo Đặc đại lục, cả người thoát thai hoán cốt, cởi mở rất nhiều.


Trải qua hai năm không ngừng uy chân nguyên cùng linh khí tẩm bổ, ma thú noãn trong phòng Long Nguyệt Thanh rốt cục hoàn toàn khôi phục, Long Nguyệt Thanh lấy máu ấp thú noãn, sinh ra một con tiểu thú toàn thân ngân mao (lông màu bạc), thân lang, trên mình có hai cánh, đầu trổ kim sừng, móng rất dài, không ai nhận ra là ma thú gì, trong cơ thể cũng không có sinh ra tinh hạch. Long Nguyệt Thanh biết tiểu thú trong hai năm được linh khí bồi dưỡng cùng chân nguyên của mình cải tạo đã thoát ly khỏi phạm trù ma thú, trở thành một con linh thú. Bình thường thu hồi hai cánh cùng kim sừng trở thành một con ngân sắc tiểu lang, thông minh hoạt bát, nên nó được gọi là Tiểu Ngân. Thường tranh với ma thú của Lý Nguyên Triết gọi là Tiểu Bạch. Tiểu Ngân trong hai năm đã có dấu hiệu kết nội đan, thực lực có thể sánh bằng Tiểu Bạch. Ma thú của Khoa Đặc chính là một con bát cấp lôi báo, tên là tiểu lôi.


Trong bốn năm, dưới sự chỉ huy của Long Ngự Thiên, hết thảy đều tiến hành đâu vào đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét